About us

                  บริษัท เอส.ที. โพรเทค จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2549 เริ่มดำเนินธุรกิจบริการรับเคลือบกาว ลามิเนตกาว  เคลือบกาวสติกเกอร์อย่างครบวงจร  โดยมี

เครื่องจักรที่ทันสมัยและกาวคุณภาพสูง บริษัทกำลังขยายขยายฐานการผลิตเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต และสามารถรองรับงานเคลือบกาว ของลูกค้า ได้หลากหลายประเภท เช่น ฟองนำ้ ผ้า โฟม EVA EPE PVC และงานอื่นๆ อีกมากมาย  เรามีความมุ่งมั่นอย่างยิ่ง ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ มีความสม่ำเสมอ และเน้นการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อความพึงพอใจสูสุดของ ลูกค้าและ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำทางด้านการบริการเคลือบกาว ให้อยู่ในระดับแถวหน้าของประเทศไทย 

โดยคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและนำเข้าเครื่องจักรที่ทันสมัยเพื่อกระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการใช้งานเทปกาวทุกรูปแบบ 

         บริษัทสามารถช่วยเสนอและให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับการบริการด้านต่างๆ ในราคาที่เหมาะสม การตอบสนองความต้องการลูกค้าที่หลากหลาย รวดเร็ว และสภาวะการแข่งขันทางธุรกิจสูง บริษัทฯได้เตรียมความพร้อมทั้งพื้นที่โรงงาน ให้สามารถรองรับเครื่องจักร เพื่อให้สามารถทำการผลิต แปรรูปได้หลากหลายและมุ่งเน้นการออกแบบ-พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้อง มีการตรวจสอบ ทดสอบรับรองคุณภาพ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อคุณภาพ ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่เสนอตัวอย่างแก่ลูกค้า ตลอดจนการส่งมอบในแต่ละครั้งการผลิต ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้มีการกำหนดมาตราฐานการผลิต และการควบคุมคุณภาพได้ทุกขั้นตอน

         บริษัท เอส.ที.โพรเทค จำกัด ได้ให้วามสำคัญต่อคุณภาพ ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า จึงได้กำหนดวิสัยทัศน์ ดังนี้

  • ปรัชญา    : เรามีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ มีความสมำ่เสทอ และเน้นการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
  • นโยบายคุณภาพ   : "มุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้า ที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า และพัฒนาอย่างต่อเนือง"
  • ค่านิยมร่วม วัฒนธรรมองค์กร  :  "คุณภาพสินค้า เป็นหน้าที่ของพนักงานทุกคน"

 

 


Visitors: 100,828